Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

TMATalk || Người kiến tạo vinh quang

DC226 đã xuất sắc giành chức vô địch League B tại TMA Futsal League 2024, một thành tích ấn tượng mà không thể không nhắc đến sự dẫn dắt tài tình của huấn luyện viên Cầm Nguyễn. Với niềm đam mê bóng đá từ nhỏ và mong muốn truyền đạt lại kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ, anh đã thử thách mình trong vai trò HLV và cùng DC226 từng bước chinh phục thành công.

Từ những khó khăn ban đầu khi dẫn dắt đội bóng trẻ

Ngôi vị vô địch mà DC226 đạt được không chỉ khẳng định năng lực của đội bóng trẻ, mà còn phản ánh sự tâm huyết, chính xác trong định hướng và chiến thuật của huấn luyện viên Cầm. Tuy nhiên, hành trình đến thành công chắc chắn không chỉ có hoa hồng. Anh Cầm chia sẻ: “Vì còn rất trẻ, các cầu thủ của đội luôn khao khát thể hiện bản thân và kiên định với cái tôi của mình. Do đó, việc thuyết phục các bạn từ bỏ lối chơi cá nhân để thi đấu theo chiến thuật của đội, vì mục tiêu chung là khó khăn hơn cả. Đây cũng là quá trình tưởng dễ nhưng lại mất nhiều thời gian nhất khi dẫn dắt đội bóng”. Từ đó, với kinh nghiệm không chỉ được tích lũy từ những trận đấu mà còn qua việc học hỏi từ các đội bóng khác trong giải đấu, anh tạo dựng một nền tảng vững chắc, hỗ trợ đội bóng phát triển lối chơi toàn diện hơn. Bên cạnh đó, sức trẻ và quyết tâm của các cầu thủ cũng đóng vai trò quan trọng, là những yếu tố then chốt góp phần tạo nên thành công rực rỡ của DC226.
Đến những bài học quý giá
Trong hành trình của mùa giải, trận thua trước đội Inno-Dev đầu lượt về là một trong những kỷ niệm làm HLV Cầm Nguyễn cũng như các thành viên đội bóng DC226 nhớ mãi bởi "Khi đó, Inno-Dev không được đánh giá cao, còn đội mình (DC226) đang vô địch lượt đi. Anh em rất buồn, nhưng đó là bài học quan trọng giúp cả đội quyết tâm hơn”. Không để cảm xúc tiêu cực của trận đấu chi phối quá nhiều, đội đã có một buổi họp ngay sau đó để phân tích nguyên nhân thất bại và đúc kết bài học kinh nghiệm. Từ đó, anh em đội bóng đã có những chia sẻ thẳng thắn và nhìn nhận lại lối chơi của mình. Đó cũng là lúc mọi người nhận ra rằng, chiến thắng không chỉ đến từ sự tự tin mà còn cần sự đoàn kết và phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên. Từ đó, “ngọn lửa” quyết tâm trong mỗi thành viên đã được thắp sáng để biến thất bại thành động lực phấn đấu cho những vòng đấu tiếp theo.
Sự cân bằng giữa công việc và niềm đam mê bóng đá
Việc cân bằng giữa công việc và đam mê thể thao là điều không mấy dễ dàng, công thức riêng được anh Cầm tìm ra cho mình là dành ra 02 buổi/tuần cho đội bóng, vào tối thứ tư và sáng thứ bảy. Việc này không chỉ cho thấy cam kết của anh đối với đội mà còn giúp anh duy trì sức khỏe và tinh thần tốt. Với anh “chơi bóng đá mang lại sức khỏe dẻo dai và giúp giảm căng thẳng trong cuộc sống, điều này rất quan trọng để anh có thể làm việc hiệu quả hơn”. Nhờ vậy, anh không chỉ thực hiện tốt vai trò huấn luyện viên mà anh còn có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất, tạo nên một sự cân bằng hài hòa giữa công việc và đam mê thể thao.

Chạm tay đến ngôi vị vô địch League B, HLV Cầm Nguyễn không thể giấu niềm hạnh phúc. Với anh, đây là kết quả từ sự nỗ lực không ngừng của toàn đội, một tập thể đầy khát khao và bền bỉ, cùng sự đồng hành quý báu từ ban lãnh đạo DC22, DC26 và những cổ động viên nhiệt thành.”Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả anh em đội bóng và những người đã đồng hành, sẻ chia cùng đội trên chặng hành trình TMA Futsal League 2024 đầy thử thách nhưng cũng lắm ngọt ngào vừa qua”, anh Cầm gửi gắm.
Báo cáo CSR 2023 Báo cáo CSR 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019
Newsletter tháng 08/2024 Newsletter tháng 08/2024 Newsletter tháng 07/2024 Newsletter tháng 07/2024 Newsletter tháng 06/2024 Newsletter tháng 06/2024 Newsletter tháng 05/2024 Newsletter tháng 05/2024 Newsletter tháng 04/2024 Newsletter tháng 04/2024 Newsletter tháng 03/2024 Newsletter tháng 03/2024