Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

[Đại hội Thể thao - Văn nghệ 2024] Bế mạc giải cầu lông 2024: Hào quang rực rỡ

Thứ 7, ngày 12/10 vừa qua, các "lông thủ" của TMA đã trở lại tại ngày thi đấu thứ 2, cũng là vòng đấu quyết định của mùa giải Cầu lông trong khuôn khổ Đại hội Thể thao - Văn nghệ TMA 2024. Với tinh thần quyết tâm cao độ, các VĐV đã thể hiện sức mạnh cũng như sự nhiệt huyết qua những cú đập cầu uy lực và lối chơi sắc bén, khiến khán giả mãi cuốn theo từng khoảnh khắc, góp phần tạo nên một bầu không khí sôi động, đầy cảm xúc và đáng nhớ.

So với mùa giải trước, năm nay, giải Cầu lông không chỉ gây ấn tượng với số lượng đăng ký đông đảo gồm gần 150 tay vợt mà còn được đánh giá cao về chất lượng thi đấu, đặc biệt ở nội dung Đơn Nam. Đây là hạng mục có sự tham gia nhiệt tình của 33 tuyển thủ, từ những lão tướng dày dạn kinh nghiệm đến các gương mặt mới đầy triển vọng, tạo nên cuộc cạnh tranh gay cấn và khốc liệt. Nổi bật trong số đó, Huỳnh Văn Lộc (DC29) tiếp tục khẳng định vị thế "bá chủ" khi duy trì phong độ đỉnh cao, khiến nhiều đối thủ phải rời sân sớm, lấy xe ra về trong tiếc nuối.

Tại nội dung Đôi Nam, sự kết hợp giữa Huỳnh Văn Lộc (DC29) và Châu Trường Vy (DC19) ngay từ đầu đã khiến nhiều người tin rằng Huy chương Vàng khó có thể thoát khỏi tay họ. Đây là cặp đôi từng "làm mưa làm gió" trên đấu trường cầu lông IT tại TP.HCM trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, con đường chinh phục ngôi vương năm nay không hề dễ dàng khi các đội còn lại đã có những bước tiến vượt bậc và vùng lên mạnh mẽ, tạo nên cuộc cạnh tranh đầy cam go. Dù vậy, với sự bản lĩnh và đẳng cấp của người có nhiều kinh nghiệm, Lộc Huỳnh và Vy Châu cuối cùng vẫn khẳng định vị thế của mình, giành chiến thắng thuyết phục để trở thành chủ nhân của tấm Huy chương Vàng danh giá. Các đối thủ còn lại dù đã nỗ lực hết mình nhưng đành ngậm ngùi quay về rèn luyện thêm và chờ đợi cơ hội “phục thù” ở mùa giải năm sau.

Ở phía còn lại, các nội dung nữ chứng kiến sự xuất sắc vượt bậc đến từ nữ lông thủ Nguyễn Thị Tuyết Nhi (DC14) khi đã hồi sinh với hat-trick Huy Chương Vàng ở cả 3 nội dung Đơn Nữ, Đôi Nữ và Đôi Nam Nữ. 

Bên cạnh đó, sự trở lại của nữ lông thủ kì cựu Châu Trương Hải My (DC3), người đã từng bước trên bục vinh quang của giải Cầu lông TMA nhiều năm về trước, cũng làm cho cuộc đua tranh ở các nội dung nữ trở nên gay gắt hơn. Mặc dù thể lực có xuống đôi chút nhưng theo tình hình thực tế trên sân, My vẫn là lông thủ đáng gờm cho các nữ lông thủ còn lại như Nguyễn Thị Kim Trúc (BU4), Hà Thị Lan (DC29) và Nguyễn Ái Nhân (DC9) trong mùa giải sau.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến sự tiến bộ vượt bậc của nữ lông thủ Nguyễn Lê Mai Thy (T-Design). Sau lần đầu thử sức tại giải đấu năm ngoái và phải rời cuộc chơi ngay từ những vòng đầu tiên, Mai Thy đã nỗ lực tập luyện chăm chỉ hơn bao giờ hết tại CLB Cầu lông TMA. Câu chuyện của Thy cũng là một minh chứng rõ ràng cho câu nói: “Thầy giỏi dẫn đường, trò giỏi vươn xa.” Việc tìm được người thầy và bạn đồng hành phù hợp, như Nhi Nguyễn, đã đóng góp không nhỏ vào sự tiến bộ của Mai Thy, giúp Thy khám phá và áp dụng nhiều bí quyết thi đấu mới. Nhờ đó, lần đầu tiên, Mai Thy đã chạm tay vào đỉnh vinh quang, khẳng định tài năng và nỗ lực của mình.

Bảng tổng kết kết quả:

Xem thêm hình ảnh các trận thi đấu tại đây.

Xin cảm ơn những nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả tay vợt TMA và chúc mừng những thành quả ngọt ngào mà các bạn đã gặt hái được ở mùa giải năm nay. Đối với các lông thủ chưa đủ may mắn, đây cũng là một dịp đặc biệt tuyệt vời để trải nghiệm, giao lưu và học hỏi. Hãy tiếp tục rèn luyện và trau dồi kỹ năng vì biết đâu, mùa giải Cầu lông năm sau sẽ là cơ hội để các bạn tỏa sáng. Hẹn gặp lại tất cả các bạn trong mùa giải tiếp theo!

Báo cáo CSR 2023 Báo cáo CSR 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019
Newsletter tháng 08/2024 Newsletter tháng 08/2024 Newsletter tháng 07/2024 Newsletter tháng 07/2024 Newsletter tháng 06/2024 Newsletter tháng 06/2024 Newsletter tháng 05/2024 Newsletter tháng 05/2024 Newsletter tháng 04/2024 Newsletter tháng 04/2024 Newsletter tháng 03/2024 Newsletter tháng 03/2024