Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

[Cuối tuần rồi, chill thôi!] “Đi trốn” cùng những Hidden bar cho dân chơi hệ “hướng nội part-time”

Hãy cùng “Cuối tuần rồi, chill thôi!” tuần này “đi trốn” cùng những quán hidden bar cực chill bạn nhé. Hidden bar hay còn gọi là Speakeasy bar, là một mô hình quán bar “ẩn náu” phổ biến ở Mỹ vào những năm 1920s, khi chính phủ thực thi việc cấm buôn bán chất có cồn. Hiện nay, mô hình hidden bar đã dần trở nên quen thuộc hơn với giới trẻ trên toàn thế giới bởi sự kết hợp giữa một không gian chill, ấm cúng, nhưng cũng không kém phần lung linh, kỳ bí. Loại hình này đặc biệt thích hợp cho những người thích một chút riêng tư, không quá ồn ào náo nhiệt, cùng xem qua và lên lịch để khám phá ngay bạn nhé! 

1. Eros cocktail modern bar - Order theo hương nước hoa 

Eros - Khu vườn bí ẩn của những mùi hương sẽ đưa bạn vào những câu chuyện đầy màu sắc, vừa ma mị huyền bí vừa say đắm lòng người. Quán tựa như một tòa lâu đài với những câu chuyện cổ tích, mang lại những màu sắc độc lạ đến với từng xúc cảm cùng chút hương vị thơm nồng khiến bạn khó quên! Quán không có menu nên khi đến đây, bartender sẽ cho bạn ngửi những mùi hương nước hoa khác nhau. Sau khi bạn chọn được mùi hương yêu thích, bartender sẽ pha chế dựa trên mùi hương nước hoa đó. Đi vào happy hour bạn sẽ được chill trong không gian cực lãng mạn chỉ với 85 xu thôi đó! 

- Giá: từ 85k

- Giờ mở cửa: 18h - 1h

- Địa điểm: 133A Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận

2. Sip cocktail city - Đại dương thu nhỏ 

Nếu như nhìn người chán rồi, hay là mình chuyển qua nhìn… cá và sinh vật biển trong chiếc hidden bar như một đại dương thu nhỏ này đi? Chiếc quán ngay trung tâm quận 1 nhưng giá cả cực hợp lý, đồ uống pha ngon, nhân viên lại nhiệt tình nữa. Không gian rất thân mật, ấm cúng, với màn hình LED chiếu các loài sinh vật dưới biển cực đẹp mắt. Ở đây ngoài nhâm nhi, ngắm cá, còn có các trò chơi board game nữa, bạn có thể đi với bạn bè để tâm sự, hẹn hò hay thậm chí ngồi một mình cũng đủ chill rồi!

- Giá: từ 80K

- Giờ mở cửa: 18h - 1h

- Địa điểm: 25 Phan Chu Trinh, phường Bến Thành, quận 1. 

3. Loop 1 Cocktail Bar & Kitchen - Lạc vào thế giới Ai Cập cổ đại

Thời tiết mưa gió thế này thì lên LOOP 1 làm ly cocktail rồi hòa mình cùng âm nhạc của Live Music trong không gian huyền ảo thì còn gì bằng. Cùng thưởng thức những ly cocktail nồng nàn, những món ăn đặc sắc trong một không gian huyền ảo ma mị đậm chất Ai Cập cổ đại với âm nhạc du dương chill chill, buổi hẹn hò cuối tuần của bạn sẽ thêm phần hấp dẫn đặc biệt. 

- Giá: từ 100k 

- Giờ mở cửa: 16h - 1h

- Địa điểm: 39 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1

4. Túy Long - Quán bar âm hưởng Trung Hoa trong tòa nhà trăm tuổi

Một hidden bar ẩn mình trong tòa nhà cũ 100 năm tuổi, nằm phía sau một kệ sách của Gióng cà phê. Khi vừa đẩy phần kệ sách ra sẽ là một đường hầm bí ẩn giống như bước vào mật thất thời xưa. Cảm giác khi bước vào quán bar như đang sống trong một thước phim Hongkong với màu đen, đỏ, xanh dương, và hồng neon. Tất nhiên không thể không kể đến quầy bar với hàng trăm loại rượu khác nhau. Nếu bạn là tín đồ của những loại rượu, công thức pha chế lạ trong một không gian hoài cổ nhưng đậm chất “gangster” thì Túy Long là một địa điểm không nên bỏ qua bạn nhé! 

- Giá: từ 150k

- Giờ mở cửa: 18h30 - 24h 

- Địa điểm: 57 Nguyễn Du, Quận 1

5. Rooty bar 

Rooty bar – "vùng đất mới" mang cảm hứng từ thành phố được phục dựng sau những thiên tai, dịch bệnh. Nơi cất giữ những điều đẹp đẽ, những nguồn năng lượng quý báu còn sót lại. Đặc biệt là nguồn nước - phép màu tích cực mà tạo hoá đã ban tặng cho con người.

Tọa lạc tại tầng 15 khách sạn The Myst Đồng Khởi cùng hồ bơi tràn bờ dài 24m, Rooty bar sở hữu không gian huyền bí, độc đáo, mang lại cho thực khách cảm giác riêng tư, biệt lập khi nhâm nhi ly cocktail yêu thích và nhìn ngắm một thành phố thu nhỏ ngay trong tầm mắt. 

- Giá: từ 200k 

- Giờ mở cửa: 21h - 01h 

- Địa điểm: 6-8 Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Nghé, quận 1

6. Ruby Sky Bar - View triệu đô 360 độ tại Quy Nhơn

Ruby sky bar nằm ở tầng 18 khách sạn L'amour Boutique Hotel, một khách sạn mang hơi thở của châu Âu. Đến đây vào ban đêm, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn toàn thành phố từ trên cao, từ đây bạn có thể ngắm trọn con đường biển Quy Nhơn. Điểm “ăn tiền” của chiếc bar này còn là hồ bơi vô cực trông rất mát mẻ, cũng phù hợp để check-in lắm đó! Nếu đi vào buổi chiều thì bạn còn được ngắm bức tranh hoàng hôn trên biển đẹp quên lối về. Thêm một điểm cộng là đồ ăn ở đây khá ngon và bắt mắt. 

- Giá: từ 100k

- Giờ mở cửa:  16h30 - 23h

- Địa điểm: 1H1 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn

7. Infinity skybar

   

Quy Nhơn vừa mới xuất hiện thêm một infinity skybar vừa ngắm được toàn bộ thành phố, vừa xem hoàng hôn cực chill luôn nè. Ý tưởng cho một buổi tối trọn vẹn dành cho bạn có thể bắt đầu từ bữa ăn ngon miệng tại Infinity skybar và thưởng thức ly cocktail cùng ngắm nhìn hoàng hôn từ tầng 18 tại Odin Hotel. Sau ánh mặt trời lặn là một chút ballad nhẹ nhàng với những câu chuyện cùng ngắm nhìn thành phố lên đèn chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên!

- Giờ mở cửa: 17h - 23h 

- Giá: từ 100k

- Địa điểm: 06 Trần Cơ Vân, TP. Quy Nhơn (Tầng 18 khách sạn Odin)

Báo cáo CSR 2023 Báo cáo CSR 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019
Newsletter tháng 08/2024 Newsletter tháng 08/2024 Newsletter tháng 07/2024 Newsletter tháng 07/2024 Newsletter tháng 06/2024 Newsletter tháng 06/2024 Newsletter tháng 05/2024 Newsletter tháng 05/2024 Newsletter tháng 04/2024 Newsletter tháng 04/2024 Newsletter tháng 03/2024 Newsletter tháng 03/2024